20.3.13

Her White Pink Champagne Cotume

        I like to post Sahara with the "White and Pink Champagne Cotume" so much. It looks so elegant on her. Everywhere she moves, it's like a magic. I wish I cloud finish the dolls from the final fire and then start painting today! 

       I know, I know. I keep my friends here waiting for so long. But it's worth to see and play with her/them when everythings are done. Thank you for watching to day! 
Best and Hugs,
Nune

5 comments:

  1. Magical dolls! And your hands are magical!

    ReplyDelete
  2. The dress is absolutely fantastic :) but, how wonderful furniture there is. It is your work?

    ReplyDelete
  3. What can I say... as usual STUNNING!!! It's such a pleasure to look at your creations!

    ReplyDelete
  4. Beautiful work as always Nune. The sofa is gorgeous too. Did you make it and if so will you make it available for sale? I'd love one!

    ReplyDelete
  5. dấu hiệu mọc răng của béNhiều trường hợp, bé sốt là do mắc chứng bệnh truyền nhiễm: bé sốt liên tục, ít hoặc hầu như không kèm theo các dấu hiệu mọc răng. cách trị trẻ sơ sinh bị táo bónĐồ uống mát có thể làm dịu những em bé quấy khóc trong thời gian mọc răng. Với trẻ trên 6 tháng tuổi, sự lựa chọn tốt nhất là nước. Một số bà mẹ thường cho bé uống nước ép trái cây pha với nước. trẻ con ra nhiều mồ hôi trộmCho trẻ ăn đủ chất như bột, đạm, béo và vitamin, khoáng chất, bổ sung nước, nên ăn những thực phẩm có tính mát như các loại rau xanh, hoa quả, hạn chế các thức ăn cay nóng (dễ làm cơ thể tiết nhiều mồ hôi, nổi mụn, mẩn ngứa). bé ra nhiều mồ hôi- Việc ra mồ hôi trộm lúc đêm ngủ, khi bú gặp rất nhiều ở trẻ em. Nguyên nhân của hiện tượng này không hẳn là do thiếu canxi (chỉ gặp ở một số cháu) mà là do rối loạn hệ thần kinh thực vật, cụ thể là biểu hiện của rối loạn hệ giao cảm, phó giao cảm hoặc cả hai. collagen maihada mua o dau sai gonDựa vào những lý do chính đáng nêu trên chắc hẳn rằng bạn đã hiểu vì sao chung ta nên bổ sung thuốc uống đẹp da hiệu quả collagen. sửa tắm dành cho nam axe Thực ra, có nhiều người vẫn đang nghi ngờ về tác dụng làm đẹp của collagen và luôn tự đặt ra cho mình những câu hỏi hoài nghi như: có nên uống bổ sung collagen? collagen nào tốt nhất? hay collagen có tác dụng gì? Đối với những người chưa bao giờ bổ collagen trắng da thì chắc chắn sẽ không cảm nhận được tác dụng của collagen với da là như thế nào. Do đó, cũng không thể nào tránh khỏi sự ngờ vực, cho nên để bạn tin tưởng và dễ dàng lựa chọn sản phẩm collagen tốt nhất chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số tác dụng của thực phẩm chức năng collagen đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. cách rơ lưỡi cho trẻ-Dùng rau ngót: Rửa sạch rau ngót, đun sôi cùng nước muối loãng. xích linh chi hiệu mikei nhật bản Khi nước nguội, nghiền lá rau, chắt lấy nước. Dùng nước này rơ lưỡi cho trẻ đều đặn mỗi sáng, mỗi tối Bộ dầu gộ và xả chăm sóc tóc Kerasys .

    ReplyDelete